WHAT'S NEW?
Loading...

Địa chỉ lớp dạy vẽ thiếu nhi tại quận Bình Thạnh tphcm

Địa chỉ lớp dạy vẽ thiếu nhi Bình Thạnh tphcm - Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ học vẽ cho bé tại khu vực quận Bình Tthạnh? Art for kids, một trung tâm nghiên cứu đào tạo và phát triển năng khiếu trẻ mà bạn có thể tham khảo.


Trung tâm dạy vẽ thiếu nhi Art for kids có cơ sở 1 tại số 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM là địa chỉ dạy vẽ thiếu nhi rất gần với quận Bình Tân. Đây cũng là lớp dạy vẽ thiếu nhi rất gần quận Gò Vấp tphcm ( bạn có thể xem vị trí Trung tâm trên bản đồ nhé )
Đến với Artforkids, trẻ không chỉ đơn thuần là học vẽ,  chương trình đào tạo đặc biệt tại Artforkids giúp trẻ hình thành và phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Chúng tôi không đảm bảo trẻ sẽ trở thành những họa sĩ, những nhà sáng tác hay những kiến trúc sư tương lai, nhưng chúng tôi đảm bảo rằng trẻ sẽ năng động hơn, thông minh hơn, sáng tạo hơn trong học tập và trong cuộc sống, hoàn thiện hơn cho kỹ năng sống của trẻ.
Bạn hãy đăng ký cho trẻ học thử miễn phí xem nhé! Chúng tôi tin chắc trẻ sẽ thích môi trường và chương trình đào tạo của chúng tôi.
Chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Mỹ thuật sáng tạo Art for kids

Cơ sở 1: Art for kids Bình Thạnh: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 028 2266 2277 – Hotline: 093 542 7978
Cơ sở 2: Art for kids Thủ Đức: 104 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028 2246 2277 – Hotline: 093 542 7978
Email: artforkids.com.vn@gmail.com
Art For Kids Creative Center

0 nhận xét:

Đăng nhận xét