WHAT'S NEW?
Loading...

Cách giúp trẻ tự tin sáng tạo

Cách giúp trẻ tự tin sáng tạo

Có rất nhiều yếu tố giúp bạn bắt đầu tốt việc vẽ, sự tự tin là một trong số đó. Tin rằng mình có thể vẽ và thưởng thức các bản vẽ cũng quan trọng không kém. Hãy để con bạn xây dưng sự tự tin đặc biệt trong nghệ thuật hay trong chính bản thân mình từ hôm nay. 

  1. Đừng nên kìm hãm khả năng vẽ của trẻ.

Cùng trẻ vui chơi vẽ vời cũng rất quan trọng. Đừng từ chối lời yêu cầu vẽ cùng, hãy sáng tạo cùng con bạn ít nhất một lần dù bạn không biết. Cầm bút tô những màu bạn thích nhưng đừng nên nói “ Tôi không biết vẽ”, điều này sẽ khiến trẻ noi gương.
  1. Hãy chú ý cách nói chuyện về nghệ thuật của mình trước trẻ.
Đừng nghĩ nó quá phức tạp nhé chỉ là đừng nên nhận định chung về bài vẽ mà trẻ xem. Thay những câu “ Khá đấy” thành “ Mẹ nghĩ màu này hơi đậm đó con”. Điều đó giúp trẻ hình thành những suy nghĩ và nhận định riêng của mình về một tác phẩm.
  1. Làm cho nghệ thuật vui nhộn và thám hiểm.
Đừng nên quá mong đợi vào những tác phẩm của trẻ mà hãy khuyến khích trẻ khám phá để sáng tạo. Cung cấp cho trẻ những ý tưởng và tài liệu mới nhưng cũng hãy đứng lại để trẻ sáng tạo theo cách của riêng mình.
  1. Giữ các hoạt động nghệ thuật phát triển và phù hợp với lưa tuổi.
Đừng ép con mình biết “làm thế nào để vẽ ?”. Mà hãy để trẻ tập vẽ quan sát để khuyến khích trẻ khám phá sự tự tin, thích thú trong nghệ thuật, học tập. Để trẻ phát triển theo từng giai đoạn đúng độ tuổi của mình.
Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ trung tâm dạy vẽ thiếu nhi tại tphcm? Hãy liên hệ với chúng tôi.

Trung tâm Mỹ thuật sáng tạo Art for kids

Cơ sở 1: Art for kids Bình Thạnh: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 028 2266 2277 – Hotline: 093 542 7978
Cơ sở 2: Art for kids Thủ Đức: 104 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028 2246 2277 – Hotline: 093 542 7978
Email: artforkids.com.vn@gmail.com
                                                                                                  Trung tâm mỹ thuật thiếu nhi Artforkids
                                    Nguồn: http://artforkids.com.vn/uncategorized/cach-giup-tre-tu-tin-sang-tao/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét