WHAT'S NEW?
Loading...

4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ

Sự tự tin của con bạn rất quan trọng. Khi thấy tự tin, sau đó con bạn sẽ có can đảm để thử tất cả mọi thứ một lần. Điều này được chú ý khi trẻ lên năm hoặc sáu tuổi, khi trường học là một phần quan trọng trong cuộc sống. Có những trải nghiệm học tập mới mỗi ngày, và con của bạn cần sự tự tin để giải quyết chúng. Mỗi ngày cũng có những trải nghiệm xã hội mới, khi trẻ hòa mình với bạn học, và sẽ không thích những thứ này nếu trẻ thiếu tự tin. Sau đây mách bạn 4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ.
4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ

 Bạn có thể giúp con mình xây dựng lòng tự tin của mình theo những cách sau:
  1. Lắng nghe nỗi sợ hãi.

Dù bạn không đồng ý với việc con của bạn nói chúng sợ vì mọi học sinh khác trong lớp đều sáng hơn mình. Hãy để trẻ kể cho bạn điều đó. Nếu bạn không cho trẻ thấy một sự thông cảm từ bạn, con bạn sẽ lo lắng và điều này chỉ làm giảm sự tự tin của chúng nữa.
4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ
  1. Nhấn mạnh điểm mạnh của chúng.

Khi con bạn giải thích rằng sẽ không thử một cái gì đó mới bởi vì chúng sợ thiếu những kỹ năng cần thiết, khuyến khích trẻ suy nghĩ về tất cả những điểm mạnh của mình. Làm nổi bật các khoảnh khắc trước đó khi mà chúng chắc chắn sẽ thất bại và cuối cùng đã thành công.
4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ
 
  1. Tránh các so sánh.

Bạn có thể bị cám dỗ để khuyến khích cô ấy thử một cái gì đó mới mẻ bằng cách nói với cô ấy những gì anh chị em của mình đã làm trong cùng tình huống, nhưng điều này có lẽ sẽ làm cho vấn đề tồi tệ hơn. Con của bạn có thể coi mình là tiêu cực hơn khi so sánh với anh chị em ruột. Tốt nhất là coi cô như một cá thể độc lập.
4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ
  1. Tham gia vào quyết định.

Con bạn cảm thấy tự tin hơn về bản thân và kỹ năng của mình khi được phép tự quyết định. Ví dụ, trẻ có thể chọn một trong hai loại ngũ cốc ăn sáng, hoặc áo thun. Việc ra quyết định trao quyền cho trẻ và nâng cao lòng tự tin trong chúng.
4 cách làm tăng sự tự tin cho trẻ
Chúc bạn thành công!!!!!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ trung tâm dạy vẽ thiếu nhi tại tphcm? Hãy liên hệ với chúng tôi.
 Trung tâm Mỹ thuật sáng tạo Art for kids
Cơ sở 1: Art for kids Bình Thạnh: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 028 2266 2277 – Hotline: 093 542 7978
Cơ sở 2: Art for kids Thủ Đức: 104 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028 2246 2277 – Hotline: 093 542 7978
Email: artforkids.com.vn@gmail.com
Website: http://artforkids.com.vn
Facebook : https://www.facebook.com/artforkids.com.vn
Youtube : https://www.youtube.com/c/artforkidstv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét