WHAT'S NEW?
Loading...

5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách

Ngoài điểm học vấn, đọc sách có thể cải thiện cuộc sống của con bạn bằng nhiều cách. Không phải bất cứ đứa trẻ nào cũng yêu thích việc đọc sách. Vậy làm thế nào bạn có thể giúp con mình yêu sách?. Làm thế nào để trẻ nhận thấy những giá trị tuyệt vời của sách ?. Sau đây là 5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách.


5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách

  1. Khởi đầu nhỏ.

Nên chọn cái gì trẻ em có thể tiêu hóa dễ dàng. Không quan trọng nếu bạn đang đọc sách giáo khoa ở cấp độ mẫu giáo cho đứa trẻ đang học lớp 1. Vì mục đích là để làm quen với các từ và cấu trúc câu.
5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách
  1. Đọc cho vui.

Cho con của bạn chọn những gì họ muốn đọc . Ví dụ như thể loại, nhóm tuổi, kể cả truyện tranh. Tạo điều kiện cho trẻ đọc sách vì lợi ích cho trẻ. Nhưng đừng đẩy họ đọc sách mà bạn cho là sẽ có lợi cho việc học tập của họ. Đó là cách nhanh nhất để khiến họ mất hứng thú.
5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách
  1. Được đầu tư.

Dành thời gian để đọc, hoặc ngồi với con của bạn mỗi đêm. Ngay cả khi bạn đã ngừng việc tập ráp vần với trẻ, con của bạn sẽ đánh giá cao việc bạn ngồi với họ thay vì xem TV hoặc sử dụng điện thoại di động của bạn.

5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách
  1. Giữ thảo luận.

Những người yêu thích đọc thường thích nói về cuốn sách của họ. Đọc sách mà con bạn đọc để bạn có thể thảo luận về các diễn biến hay nhân vật yêu thích với chúng. Bạn thậm chí có thể tìm thấy những lỗ hổng, và truyền đạt những bài học cuộc sống cho họ.
5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách
  1. Làm cho việc đọc sách thành thói quen.

Nếu bạn đọc một cuốn sách trước khi đi ngủ, trong thời gian rãnh hay trong những ngày nghỉ, có vẻ như con của bạn sẽ làm như vậy. Vì trẻ em rất nhạy bắt trước người lớn.
5 cách để dạy con mình yêu thích đọc sách
Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ trung tâm dạy vẽ thiếu nhi tại tphcm? Hãy liên hệ với chúng tôi.
 Trung tâm Mỹ thuật sáng tạo Art for kids
Cơ sở 1: Art for kids Bình Thạnh: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 028 2266 2277 – Hotline: 093 542 7978
Cơ sở 2: Art for kids Thủ Đức: 104 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028 2246 2277 – Hotline: 093 542 7978
Email: artforkids.com.vn@gmail.com
Website: http://artforkids.com.vn
Facebook : https://www.facebook.com/artforkids.com.vn
Youtube : https://www.youtube.com/c/artforkidstv
Nguồn: http://artforkids.com.vn/uncategorized/5-cach-de-day-con-minh-yeu-thich-doc-sach/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét